கோயில்கள்
விளையாட்டு
என்.ஆர்.ஐ
கல்விமலர்
புத்தகங்கள்
கனவு இல்லம்
Subscription
காப்பு எண்சீர் விருத்தம்அண்டபிண்டம் நிறைந்துநின்ற அயன்மால் போற்றி!அகண்டபரி பூரணத்தின் அருனே போற்றி!மண்டலஞ்சூழ் இரவிமதி சுடரே போற்றிமதுரதமி ழோதும்அகத் தியனே போற்றி!எண்டிசையும் புகழுமென்றன் குருவே போற்றி!இடைகலையின் சுழுமுனையின் கமலம் போற்றி!குண்டலிக்குள் அமர்ந்துநின்ற குகனே போற்றி!குருமுனியின் தாளிணையெப் போதும் போற்றி!கட்டளைக் கலித்துறை1. அன்னை யெனுங்கர்ப்ப மதனில்வந் தும்மதி லேயிருந்தும்நன்னய மாய்ப்பத்துத் திங்களு நானகத் தேயிருந்தேன்;என்ன அதிசயங் காணிவ் வுலகி லேயமைந்த்உன்னத மெல்லா மமைத்தேன் உண்மையைக் காண்கிலரே!2. அம்புலி தன்னி லேயுதித் தாய்ந்தறி பாடைதன்னைவம்புல கத்தார் வசியமாய்க் கைப்பிடித் தேபிரிந்துகும்பி தனிலே யுழன்றுமக் குண்டலி பொற்கமலம்நம்பி யிருந்தேன் சிலநாள் ரகசியங் காண்கிலனே!தரவு கொச்சகம்3. அண்டரண்ட வான்புவியும் ஆகமத்தி னுட்பொருளும்கண்டிதமா யான்விளங்குங் காயமதி லேயறியும்வண்டரெனை நீசனென்ற வாறுதனை யேயொழித்தேன்;விண்டரக சியந்தன்னை விளக்கமது காண்கிலரே.4. வையமதி லேயுதிக்கு மாண்பர்களே யுங்களுயிர்மெய்யென் றிருந்தசைவு வெளிப்படுவ தென்னவிதம்?அய்யமில்லா வாழ்ந்துலகி லாண்மையாய்ப் பூண்டமதிப்பொய்யெனுமிவ் வாழ்க்கையது போகுஞ்சுடு காடுளதே!கட்டளைக் கலித்துறை5. வீடான மூலச் சுழிநாத வீட்டில் விளங்கும் விந்துநீடாழி லோகந் தழைத்துப் பெருகியு நின்றிலகுந்தேடாத ழித்த பொருளான பொக்கிடந் தேடியென்ன?காடான நாடு சுடுகாடு சேர்வதுங் கண்டிலரே?6. எழுவகைத் தோற்றமும் நால்வகை யோனியி லெய்திடினும்பொழியச் சுரோணிதம் நாதவிந்துப் பொருள் போதகத்தால்சுழியக் சுழியக் கடலுயிர் தேய்பிறை கண்டுமிருந்தழியப் பெருந்தரை யெந்நா ளிருந்தும் அனித்தியமே!7. எந்நா ளிருந்தென்ன முன்னா ளனுப்படி யிந்தவுடல்தன்னா லழிவதுந் தான்றி யாதெனத் தந்தைவிதிஉன்னா லழிவ துடலுயிர் காய மொழிவதுங்கண்டந்நா ளனுப்படி கண்டு மிருந்தறி யாதவரே!8. யோனிக்கு ளாசை யொழியா தனித்தியமு ங்களுயிர்:தேனிக்கு ளின்பஞ் சுகாதித மோவருஞ் சிற்றின்பத்தில்ஊனற்றுக் காய முடலற்றுப் போம்பொழு தொன்றறியாஈனர்க்குச் சொர்க்கஞ் சுடுகா டொழிய இனியில்லையே!நேரிசை வெண்பா9. இந்தவுடல் காயம் இறந்தவிடு மிவ்வுலகில்வந்தவழி தானறியா வாழ்க்கையோ இந்தவுடல்அற்பக் குழியி லரவ மிருப்பதெனும்கற்பகத்தை யாண்டிடுமோ காண்.10. ஞானமறிந் தோர்க்கு நமனில்லை நாள்தோறும்பானமதை யுண்டு பசியினால்----ஞானமதுகண்டால் உடலுயிருங் காயம் வலுவாகும்உண்டால் அமிர்த ரசம் ஊண்.11. சுழியறியார்க் கென்ன சுகமறியார்க் கென்னவழியறியார்க் கென்னஎய்து மாறு-சுழியறியாமூலமறிந் தவ்வழியில் முத்தியடை யார்க்குநமன்காலனவர்க் கேமரணங் காண்.12. வேத மறைஞான மெய்யுணர்வு தானாகில்நாதனரு ளால்பதவி நாடுமே வேதமறைநாலு பொருளுள் நற்பொருளின் ஆறறியப்பாலுமது நெய்யெனவும் பார்.13. முதலிருந்த ஊழ்வினையை முப்பாழைச் சுட்டுப்பதறா மதிபாடு பட்டேன் முதலிருந்தநல்வினையுந் தீவினையு நாடாம லும்பிறந்துவல்வினையிற் போக்கிவிட்டேன் வாழ்வு.14. காயசித்தி யாலெனது கன்மவினை போக்கியபின்மாயசித்தி மூலசுழி வாய்க்குமே- காய்சித்திமூலப் புளியால் முதல்தீட்சை யாச்சுதுஇனிக்காலமென்னி ரண்டாண்டில் காண்.15. கல்லுப்பின் வாருங் கருத்தறியா துண்டுமனுவல்வினைக்குள் ளாகி மரணமார் கல்லுப்புவெள்ளைக்கல் லுப்பு வெகுவிதமாய் வந்தாலும்உள்ளமதி லுண்டென்றே உன்.16. என்றுமிந்த துப்பாகும் எண்சா ணுடலிருக்கக்கண்டுமறி யாததென்ன காரணமோ? என்றுமதிவாரி யமுரியதை வன்னிவிட்டுக் காய்ச்சியபின்விரியமா யானுணரு மெய்.17. உப்பின் கசடுதான் ஊறலது மாறினதால்முப்புசுன்ன மாவதற்கு முன்னமே-உப்பதனால்கற்பாந்தங் கோடி காய மிதுவலுத்துச்செற்பாயும் வாசியில் தேகம்.18. அஞ்சுபஞ்ச பூதம் அறிந்தால் அனித்தியம்போம்அஞ்சு வசப்படுவ தாண்டதனில்- அஞ்சினையும்கண்டறி வோர்ஞானக் காட்சி யதினினைவுவிண்டறிய லாமே விதி.19. எண்சாணாந் தேக மெடுத்தாலென் னாண்டையேபெண்சாரல் நீக்கியே பேரின்பம் கண்காணத்தேக மொழியாமல் சித்தி பெறுஞானம்யோகசித்தி பூசைவிதி யுன்.